Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu cho BTGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho BTGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Nhân sự.
  • Tham mưu cho BTGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
  • Tham mưu cho BTGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BTGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BTGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BTGĐ công ty giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan. (Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,....)
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Có khả năng tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả phù hợp với nhu cầu công ty.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 7h30 - 11h30, Chiều: 13h - 17h
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận theo năng lực làm việc.
  • Chế độ chính sách: Được hưởng đầy đủ các chính sách, chế độ phúc lợi từ công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2022

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Nộp đơn