Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Phòng pháp chế;
- Lập kế hoạch, tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của phòng Pháp chế theo kế hoạch hàng năm của Công ty và bộ phận
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty
- Đầu mối làm việc với các cơ quan pháp luật và tham gia giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty
- Tham mưu cho Giám đốc khối các biện pháp quản trị rủi ro pháp lý, xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;
- Các công việc khác được Ban giám đốc giao
*) Vận Hành:
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
*) Hội Đồng Quản Trị:
Tư vấn hệ thống các văn bản liên quan tới hoạt động của Hội đồng Quản trị & các hoạt động khác của Công ty đảm bảo pháp lý & hiệu quả triển khai.
*) Tái cấu trúc:
- Điều chỉnh cơ cấu tồ chức bộ máy: tái bố từ phân công chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các bộ phận, các cấp quản lý, các chức danh...
- Điều chỉnh cơ cấu thể chế: điều chỉnh các cơ chế, chính sách thông qua sự rà soát, thay đồi hợp lý hóa từ các quy trình công việc đến các quy chế, quy định
- Điều chỉnh cơ cấu các nguồn lực: điêu chỉnh cơ cấu đầu tư tạo lập các nguồn lực và tái phân bổ sử dụng các nguồn lực
- Các công việc liên quan tới thành lập, giải thể các công ty thành viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật
- Có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 5 năm trở lên, nghiệp vụ vững vàng.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng và chuyên ngành
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Am hiểu hệ thống pháp luật Việt Nam, có kiến thức nghiệp vụ đầu tư, luật đầu tư Quốc tế
- Quyết đoán, quyết liệt, kỹ năng xử lý vấn đề độc lập
- Kỹ năng phân tích, đàm phán, đối ngoại
- Kỹ năng tổ chức tốt, có hệ thống và tập trung chi tiết, làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Tháng lương thứ 13
- Trải nghiệm trong mảng bán lẻ
- Phúc lợi dành riêng cho QL Cấp cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM	Công ty Cổ phần Bibomart TM
120 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Pháp Chế, Pháp Chế Doanh Nghiệp, Pháp Luật Đầu Tư

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn