Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Điều hành quản lý hoạt động phòng Pháp chế công ty
- Nghiên cứu các quy định của pháp luật có liên quan đến tổ chức và hoạt động của Tập đoàn, đặc biệt trong lĩnh vực đất đai, xây dựng, mua bán nhà ở.
- Soát xét, rà soát pháp lý doanh nghiệp và soạn thảo các hợp đồng phù hợp với quy định pháp luật.
- Tham gia đàm phán với các đối tác trong các giao dịch với tập đoàn khi được phân công, nhà thầu, nhà cung cấp và khách hàng .
- Kiểm soát rủi ro pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động của tập đoàn.
- Cung cấp các tư vấn pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và tất cả các phòng ban.
- Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề có liên quan đến pháp luật đất đai .
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc giải quyết các tranh chấp phát sinh với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp.
- Tiến hành các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của tập đoàn theo đúng quy định pháp luật.
- Báo cáo kịp thời cho Tổng Giám đốc những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hòan thành đúng mục tiêu công việc đề ra;
Nhiệm vụ 2: Xây dựng và quản lý việc cập nhật, lưu trữ quy trình biểu mẫu
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thực hiện nghiệp vụ trong phòng;
- Cập nhật các thay đổi luật pháp liên quan đến hoạt động của tập đoàn đến Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Tổ chức việc lưu trữ hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Tập đoàn để cung cấp thông tin cho Ban Tổng Giám đốc, cho Trưởng phòng và các phòng ban khác có liên quan khi có yêu cầu;
- Đảm bảo tuân thủ qui trình quản lý chất lượng của tập đoàn.
Nhiệm vụ 3: Hướng dẫn, phân công công việc chuyên môn và các công việc khác được giao phó
- Phân công và kiểm tra công việc của các chuyên viên, giám sát trong Phòng;
- Tổ chức cho nhân viên tham gia các chương trình tập huấn các chính sách văn bản pháp luật mới do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm bắt buộc trong ngành BĐS.
- Kiến thức chung về Pháp luật ở các mảng Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương Mại, Lao động, Thuế, Tranh tụng;
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, mua bán nhà ở;

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 7
Logo Công ty Cổ phần MISA Công ty Cổ phần MISA
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần MISA
Nộp đơn