Mô tả công việc

* Trách nhiệm chính:
- Phụ trách công tác pháp chế của Công ty, các đơn vị thành viên;
- Tư vấn, đánh giá các văn bản pháp lý cho các bộ phận, phòng, ban chức năng nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách kinh doanh, giao dịch của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;
* Công việc cụ thể:
- Thực hiện, chỉ đạo công tác liên quan đến thành lập, sáp nhập, thay đổi đăng ký kinh doanh, vốn điều lệ, thành viên,…
- Soạn thảo, thẩm định, kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.
- Tham gia đàm phán, kiểm soát tính pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, huy động vốn, cơ cấu vốn, xử lý rủi ro trong các giao dịch của Công ty.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý, quy định, … liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư của công ty.
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cơ quan quản lý nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền;
- Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư
- Hiểu biết, cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, nghị định, thông tư,…
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp tối thiểu 3-5 năm, ưu tiên người có kinh nghiệm, hiểu biết về hoạt động, quy trình, nghiệp vụ trong lĩnh vực sản xuất, tài chính – đầu tư (góp vốn, cơ cấu vốn).
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PPT) và các thiết bị văn phòng khác.
- Kỹ năng quản lý và điều hành nguồn lực, tham mưu, đàm phán
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, xử lý tình huống, giải quyết tranh chấp
- Xây dựng và triển khai kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường tích cực, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Nghỉ phép hưởng lương, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 0
Logo VPĐD Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global VPĐD Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
VPĐD Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn