Mô tả công việc

1. Trưởng phòng Pháp chế quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Pháp chế

2. Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty, Bệnh viện, và các đơn vị trực thuộc Công ty;

3. Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành quy định, quy chế;

4. Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,..ký kết của Công ty, Bệnh viện, và các đơn vị trực thuộc Công ty;

5. Trực tiếp tham gia thương lượng, đàm phán với đối tác (nếu có);

6. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, quy định, quy chế của Công ty, Bệnh viện, và các đơn vị trực thuộc Công ty;

7. Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo giải quyết tốt các tính huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm….

8. Đại diện Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan;

9. Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trực thuộc;

10. Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý;

11. Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty, Bệnh viện, và các đơn vị trực thuộc Công ty;

12. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên;

- Có chứng chỉ đào tạo Luật sư;

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về y tế;

- Ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là lợi thế

- Sẵn sàng đi công tác ngoại tỉnh (khi cần);

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thoả thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm;

- Được đánh giá và xem xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động;

- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty từng thời kỳ;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 5
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty TNHH MTV Asuka Việt Nam Chi nhánh Hà Nội - Công ty TNHH MTV Asuka Việt Nam
403-E3, Khu Ngoại giao đoàn Trung Tự, số 6 Đặng Văn Ngữ - Phường Trung Tự - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Chi nhánh Hà Nội - Công ty TNHH MTV Asuka Việt Nam
Nộp đơn