Mô tả công việc

1. Quản lý chung các hoạt động của ban Pháp chế thuộc khối Vận hành;

2. Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Công ty và các Khối/Thương hiệu về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty;

3. Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Khối/Thương hiệu giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…

4. Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;

5. Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động;

6. Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của ban;

7. Tư vấn thực hiện và/hoặc trực tiếp và/hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến: Cấp phép hoạt động, đăng ký kinh doanh, đăng ký và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp đối với quyền sở hữu trí tuệ và các thủ tục khác theo quy định của pháp luật.

8. Tổ chức, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước mới ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

9. Tham mưu, hỗ trợ các đơn vị trong lĩnh vực chuyên môn được phân công

10. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc khối và Ban Lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật loại khá trở lên, ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư;

2. Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

3. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và cố vấn pháp lý y tế.

4. Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

5. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

6. Làm việc tại VP chính: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn từ 40 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực thực tế + Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty;

- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13 đầy đủ;

- Du lịch nghỉ mát, teambuilding 2-3 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1545 / 6
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
14/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trên đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn