Mô tả công việc

* Công tác Pháp lý dự án:
- Thực hiện công tác pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch; xin chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao Hạ tầng kỹ thuật dự án theo quy định, chi tiết như sau: Làm việc các cấp chuyên viên của Sở ngành, Ủy ban để xin chỉ tiêu quy hoạch; điều chỉnh quy mô dân số; chấp thuận chủ trương đầu tư; công nhận chủ đầu tư; phê duyệt quy hoạch TMB 1/500; QH chi tiết 1/500, giao đất....
- Chủ động và tham mưu cho Trưởng ban về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Tham mưu cho Trưởng ban về các hoạt động Pháp lý của công ty, hợp đồng, tư vấn....
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các Sở ngành để tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai các công tác pháp lý dự án.
- Chịu trách nhiệm cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước.Tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án cho Trưởng ban.
- Hỗ trợ phòng chức năng về việc kiểm tra rà soát pháp lý các dự án Công ty chuẩn bị đầu tư hoặc phối hợp đầu tư.
* Công tác Trợ lý TGĐ
- Tiếp nhận và tổng hợp các thông tin chỉ đạo của Tổng giám đốc để truyền đạt, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc đến các phòng/ban Công ty.
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên TGĐ
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có 5 - 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh BDS
- Có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Bộ, Sở, Ban, Ngành liên quan phc vụ công việc
- Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật
- Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản quy định của Nhà nước trong xây dựng cơ bản
- Có kiến thức, kinh nghiệm thực tế và không ngừng cập nhật thông tin thị trường bất động sản của Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Lương 25 - 35tr + phụ cấp + thưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 111 / 2
Logo Công ty Cổ phần ONEW Công ty Cổ phần ONEW
Tầng 7, 434 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần ONEW
Nộp đơn