Mô tả công việc
  • Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Pháp chế theo quy chế của Công ty và quy định của Pháp luật. Chỉ đạo, điều hành nhân viên dưới quyền giải quyết công việc theo chức năng nhiệm vụ
  • Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng;
  • Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động khi có phân công, ủy quyền;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Kiểm tra, kiểm soát trình tự thủ tục đầu tư từ khi đề xuất dự án đến khi bàn giao dự án, hoàn thành việc xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán với Cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền.
  • Chịu trách nhiệm làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để hoàn thiện, bổ sung các thủ tục pháp lý, đảm bảo đủ hồ sơ pháp lý trong giai đoạn đầu tư xây dựng dự án
  • Tư vấn Công ty và thực hiện các công việc liên quan về việc tham gia dịch vụ thương mại quốc tế
  • Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm 2-3 năm tại vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật hoặc những ngành khác liên quan đến đầu tư dự án BĐS, sự kiện hoặc luật Quốc tế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao
  • Làm việc cẩn trọng và tư duy pháp lý tốt
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Địa điểm làm việc: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thoả thuận theo năng lực
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 8
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình
Số nhà 39, ngõ An Trạch I - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình
Nộp đơn