Mô tả công việc

- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty. Kiểm tra tính hợp pháp của các hợp đồng, các văn bản công ty ký kết, ban hành.

- Tham gia soạn thảo, góp ý kiến về việc xây dựng các quy chế nội bộ của công ty. Kiến nghị những vướng mắc về mặt pháp lý, những vấn đề cần phải hủy bỏ, sửa chữa, bổ sung, xây dựng và hoàn thiện trong việc tổ chức và hoạt động của Công ty.

- Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan, thu thập các văn bản mới và nghiên cứu, cung cấp cho ban lãnh đạo, các phòng ban liên quan. Làm thư ký trong các cuộc họp Đại Hội đồng cổ đông, Hội đồng Quản trị của Công ty.

- Soạn thảo văn bản, nghị quyết của Đại Hội đồng Cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát. Thực hiện các thủ tục liên quan đến thay đổi cổ đông Công ty. Lập, quản lý sổ đăng ký cổ đông, các thông tin cá nhân của cổ đông. Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty.

- Tư vấn và tham gia giải quyết các các tranh chấp giữa công ty với khách hàng và đối tác.

- Tư vấn tính pháp lý các điều khoản, kiểm tra tính hợp pháp của các hợp đồng kết nối đối tác quốc tế của công ty.

- Tham gia giải quyết các yêu cầu của các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty và trình Ban lãnh đạo các phương án giải quyết.

- Thực hiện các thủ tục pháp lý chuyên về đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài.

- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý về đầu tư nước ngoài của công ty.

- Thực hiện các công việc soạn thảo và công bố thông tin, báo cáo lên Ủy ban chứng khoán nhà nước và các Sở ban ngành.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Luật

· Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực pháp chế tại ngân hàng, sàn thương mại điện tử, ví điện tử

· Giao tiếp tiếng Anh tốt, nắm vững tiếng Anh pháp lý và thành thạo các ứng dụng CNTT theo yêu cầu công việc

· Thành thạo về kỹ năng vi tính

· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

· Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

· Năng động, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

* Ưu tiên: Có kinh nghiệm phụ trách pháp chế tại ngân hàng, sàn thương mại điện tử, ví điện tử, tiếng Anh pháp lý tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận cạnh tranh so với thị trường. Bên cạnh tiền lương cố định, hàng tháng còn thực hiện tính lương hiệu quả làm việc tương xứng với năng lực làm việc.

- Tăng lương định kỳ theo hiệu quả kinh doanh vào tháng 4 hàng năm.

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật lao động.

- Các phúc lợi: đám cưới, tai nạn, nằm viện, sinh nhật, 8/3, 20/10, các hoạt động happy hour… đầy đủ.

- Thưởng 30/4 & 01/5 , 02/9, teambuilding, tết tây, cuối năm,… tùy từng thời điểm và hoạt động kinh doanh.

- 12 ngày phép trên năm và đượt tăng theo thâm niên.

- Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 6
Logo Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo
Nộp đơn