Mô tả công việc

- Giám sát hoạt động pháp lý của Công ty. Đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ Công ty, nghị quyết của HĐQT và các cổ đông.
- Chịu trách nhiệm chính về kiểm soát các hồ sơ về pháp lý của Công ty, soạn thảo Hợp đồng mua bán với đại lý, khách hàng…, soát xét nội dung các Hợp đồng, Thỏa thuận, Thông báo, Công văn... từ các Phòng/Ban theo quy trình Công ty.
- Tư vấn, cố vấn cho Công ty các vấn đề pháp lý về nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại Hợp đồng (HĐ đại lý, HĐ môi giới, HĐ cho thuê…).
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban, tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, M&A dự án BĐS và M&A doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty.
- Đề xuất phương án, đại diện Công ty tiến hành việc thu các khoản nợ khó đòi và các khoản phải thu khác.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi Công ty.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước.
- Quản lý & sắp xếp kế hoạch làm việc cho nhân viên thuộc bộ phận Pháp chế.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 35 - 45 tuổi
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật, ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực Bất Động Sản
- Trình độ Cử nhân Luật trở lên, từng đảm nhiệm vị trí tương đương
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, quyết đoán, trung thực
- Có kỹ năng đàm phán, thương thảo, lãnh đạo, hoạch định, phân tích, trình bày
- Nắm vứng kiến thức pháp lý về Bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác tỉnh (không thường xuyên)
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp Điện thoại 500.000đ / tháng
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên cho hơn 200 thành viên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ chuẩn Quốc tế (Careplus, Hoàn Mỹ)
- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng (300k-500k/người/năm + phần quà sinh nhật)
o Trang thiết bị:
- Cấp laptop theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 139 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Pháp Chế Doanh Nghiệp, Đại Diện Tố Tụng, Thẩm Định Hợp Đồng, Dự Án M&A, Hợp Đồng Bất Động Sản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế (Chủ đầu tư BĐS)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn