Mô tả công việc

- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chính sách, mô hình định lượng rủi ro
- Xây dựng kịch bản hành động phòng ngừa rủi ro
- Theo dõi, cảnh báo rủi ro
- Xử lý rủi ro
- Công tác thẩm định, đánh giá độc lập
- Quản trị tham số nghiệp vụ hệ thống Core, phụ trách công tác số hóa các chỉ tiêu rủi ro trên hệ thống phần mềm của Công ty
- Phụ trách Công tác phòng chống rửa tiền
- Xây dựng chiến lược, mục tiêu, chính sách và kế hoạch triển khai hoạt động quản trị rủi ro của Phòng.
- Trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động của Phòng Quản trị rủi ro.
- Giám sát đối với hoạt động cho vay ký quỹ nhằm xử lý kịp thời & đúng quy định đối với các trường hợp có tỷ lệ nợ phải xử lý theo quy định
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của Phòng bao gồm: quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, chính sách về nhận diện, đo lường, đánh giá và quản trị rủi ro hoạt động của Công ty. Đảm bảo các văn bản tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Quản lý nhân sự thuộc Phòng, đảm bảo nhân viên trong phòng hoàn thành tốt công việc được giao, tuân thủ quy chế, quy định, quy trình và các hệ thống quản trị khác của Công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; bố trí, phân công, quản lý thực hiện công việc, tạo động lực và gắn kết phòng.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kiểm toán/Kế toán/Quản trị/Kinh tế/Tài chính/Luật
- Chứng chỉ:Chứng chỉ chuyên môn: Những vấn đề cơ bản về Chứng khoán và thị trường Chứng khoán, Pháp luật về Chứng khoán và thị trường Chứng khoán (bắt buộc);
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán;Chứng chỉ CFA, CPA, ACCA (không bắt buộc).
- Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên cùng vị trí tương đương tại Công ty Chứng khoán, tổ chức tín dụng. tài chính; Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án số hóa các nghiệp vụ kinh doanh, mô hình và chỉ tiêu quản trị rủi ro của tổ chức tài chính.
- Kỹ năng/Khả năng: Kỹ năng Quản lý, phân tích, tổng hợp, có khả năng đọc hiểu Báo cáo tài chính.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Quản trị rủi ro
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn