Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực Hotline chăm sóc khách hàng.
- Chủ động gọi ra cho khách hàng theo file khách hàng đã nhận
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh từ KH
- Báo cáo hàng ngày những nội dung KH đã góp ý, phản ánh cho phòng ban cấp trên .
- Nhận xử lý phản ánh và kiểm tra lại thông tin đã được xử lý đồng thời báo lại cho KH để KH nắm được tình hình công việc.
- Trường hợp KH gay gắt cần khéo léo xoa dịu KH và báo cáo trực tiếp Ban lãnh đạo để xử lý phản ánh kịp thời .
- Cần nhanh nhẹn và linh hoạt để khắc phục vấn đề sao cho KH hài lòng, yên tâm sử dụng dịch vụ .
- Cập nhật danh sách KH thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi đời từ 22 - 35
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (tất cả các ngành nghề)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. ( Ưu tiên ứng viên đã từng là nhân viên Viettel)
• Địa điểm làm việc: Số 8C, ngõ 61/16 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng , Hà Nội .
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7 triệu - 10 triệu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Sao Vàng