Mô tả công việc
  • Trực điện thoại, tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi của đối tác và khách hàng.
  • Xử lý các công việc hành chánh văn phòng.
  • Phụ trách các công việc hành chánh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên thành thạo tiếng Trung (Nghe - nói - đọc - viết chữ phồn thể)
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu Tiên có kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận: từ 10 đến 12 triệu đồng.
  • Thưởng ngày lễ và cuối năm (Theo đánh giá hiệu quả làm việc và tình hình kinh doanh thực tế của công ty)
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo .
  • Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Thoại phong Công ty TNHH Dịch vụ Thoại phong
22 Đường 817A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
13/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
tiếng Trung, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH Dịch vụ Thoại phong
Nộp đơn