Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi đến Tổng đài và các kênh liên hệ khác của Best Inc
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ của Best Inc
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ Cao đẳng
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm các công việc Tổng đài hoặc Dịch vụ khách hàng
- Vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 2
Logo Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam) Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh/ : Lô B20, Đường B3, Cụm Công Nghiệp Khánh Đông - Tiểu Thủ Công Nghiệp Xuân Thới Sơn, X. Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
Nộp đơn