Mô tả công việc
  • Tính lương hàng tháng, thưởng và các chế độ phúc lợi khác kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Khách hàng.
  • Hỗ trợ Khách hàng thực hiện tât cả các nghiệp vụ liên đến BHXH - BHYT - BHTN cho Người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH - BHYT - BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký.
  • Thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định.
  • Tiếp nhận và giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự theo yêu cầu của Khách hàng.
  • Các yêu cầu khác theo sự phân công của Leader.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật,...
  • Kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.
  • Tuổi: từ 22 - 24.
  • Tổ chức, quản lí thời gian, sắp xếp công việc tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kiên trì, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
  • Ngoại hình dễ nhìn, ham học hỏi.
  • Giao tiếp, ứng xử tốt; nhanh nhẹn, cởi mở.
  • Linh hoạt, nhạy bén.
  • Sử dụng tốt tiếng anh.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 11
Logo Công ty TNHH I-Glocal Công ty TNHH I-Glocal
Phòng 1206, Tầng 12, Tòa nhà văn phòng Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nôi // 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 24 tuổi
Tuyển Chuyên Viên C&B
Công ty TNHH I-Glocal
Nộp đơn