Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, phát triển và thiết lập mối quan hệ với Khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng
2. Tư vấn, bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân
- Gặp gỡ trực tiếp với khách hàng, tư vấn cho họ những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích và cách hoàn thành các thủ tục hồ sơ theo quy định của ngân hàng dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
4. Quản lý danh mục khách hàng và quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, quản lý sau cấp tín dụng)
- Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
- Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.
5. Chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ bán chéo sản phẩm
- Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Trịnh độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành TCNH, Kinh tế, QTKD,....
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên, có kết quả kinh doanh tốt trong lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm.
- Có kiến thức chuyên môn về tín dụng và kinh tế tổng hợp.
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động và linh hoạt trong công việc
- Có khả năng phân tích nhanh và sự quyết đoán trong công việc.
4. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích công việc tư vấn và bán hàng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực (thuộc TOP đầu trong lĩnh vực ngân hàng)
- Liên tục được đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ để trở thành những chuyên gia tài chính cao cấp.
- Sản phẩm đa dạng, cạnh tranh trên thị trường
- Hệ thống quy trình/phân công công việc rõ ràng, giúp cho RBO có thể tập trung tối đa cho công tác tư vấn/thiết kế giải pháp tài chính cho khách hàng.
- Được thưởng các khóa học/chuyên đi du lịch trong nước và quốc tế nếu đạt kết quả tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1159 / 1
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Khách Hàng (Cá Nhân Cao Cấp)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn