Mô tả công việc

* Công tác nghiên cứu thị trường

- Thường xuyên cập nhật thông tin liên quan để đề xuất phương án kinh doanh dịch vụ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh và nhiệm vụ được giao.

- Đề xuất, tổ chức phương án thu thập thông tin phục vụ công tác nghiên cứu thị trường.

- Đầu mối tổng hợp và tiến hành phân tích các thông tin liên quan phục vụ cho công tác nghiên cứu thị trường có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

- Đề xuất, xây dựng các phương án phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trên cơ sở phân tích và nghiên cứu thị trường.

* Theo dõi các dịch vụ, doanh thu, chi phí phát sinh tại Chi nhánh.

- Xây dựng và đề xuất phương án kinh doanh, đơn giá, định mức kinh tế kỹ thuật về các dịch vụ cung cấp tại Chi nhánh.

- Quản lý, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các hợp đồng cung cấp dịch vụ và mua dịch vụ tại Chi nhánh.

- Theo dõi, báo cáo doanh thu, chi phí phát sinh liên quan đến Chi nhánh.

- Tổ chức đánh giá các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo qui trình ISO. Đề xuất thay thế nhà thầu hoặc ký tiếp hợp đồng, phụ lục hợp đồng khi cần thiết đối với các hợp đồng phụ trách quản lý.

* Tổ chức lưu giữ hồ sơ, tài liệu, hợp đồng... liên quan đến lĩnh vực được phân công đảm bảo khoa học đúng quy định bảo mật của Chi nhánh.

* Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất

- Báo cáo định kỳ theo quy định tại quy trình ISO của Chi nhánh theo mảng việc được phân công.

- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các đơn vị thuộc Chi nhánh, của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc liên quan đến mảng việc được phân công.

* Hỗ trợ các công việc sau:

- Hỗ trợ hoạt động marketing và quan hệ khách hàng của Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính

- Ưu tiên các bạn có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

- Có kỹ năng marketing, thuyết trình, giao tiếp và tư duy tốt

- Chăm chỉ và chịu khó, chủ động và năng nổ trong công việc

- Có kỹ năng tổ chức, quản lý và phối hợp công việc tốt

- Kiên trì, thân thiện, cởi mở và có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000đ - 9.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng lương tháng 13, lễ tết theo quy định, du lịch hàng năm

- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước

* Địa điểm làm việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)
Tầng 15, Tòa nhà VPI, Số 167 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội/ Tầng 3, 46 Trương Định, P.7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)
Nộp đơn