Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện kiết suất chấm công, hoàn thiện chấm công và các giải trình chấm công, tính lương chuyển TBP.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Số Năm Kinh Nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trở lên
- Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan
- Có nghiệp vụ thư ký – HCVP, thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng sử dụng Microsoft Office, Excel, Word thành thạo
- Có tinh thần tổ chức tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực là điều kiện thiết yếu và có thể làm dưới áp lực công việc cao
- Yêu Cầu Về Trình Độ: Cao Đẳng trở lên
- Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 24 tuổi trở lên
- Giới Tính: Nữ

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
- Tăng lương theo định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao,
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm, phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Mức lương: Thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
Ngõ 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
Nộp đơn