Mô tả công việc

* Quản lý Hồ sơ Nhân sự tại Công ty:
- Quản lý và cập nhật các thông tin liên quan đến CBNV tại Công ty.
- Lập các HĐLĐ, quyết định liên quan đến CBNV.
- Gửi danh sách nhân viên cho các trưởng bộ phận đánh giá tái ký HĐLĐ đối với NV khi hết hạn, nhân viên sau thời gian thử việc, lập HĐLĐ đối với NV thời vụ (nếu có).
- Theo dõi và yêu cầu các Phòng Ban có nhân viên tân tuyển xây dựng chương trình thử việc, thực hiện đầy đủ và kịp thời các Bảng Nhận xét – Đánh giá sau thử việc.
* Công tác hành chính - nhân sự:
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (Quyết định, thông báo, biên bản…)
- Tiếp nhận các đề xuất từ các phòng ban: đề xuất tăng lương, nghỉ việc và đảm bảo các thực hiện theo đúng quy trình của Công ty.
- Trình kí các giấy tờ lên Tổng Giám Đốc thông qua Trợ lý.
- Lưu trữ các giấy tờ, quyết định, thông báo... theo quy định.
- Chấp hành sự phân công và điều động của cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc.
* Thực hiện các chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động:
- Chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng cho nhân viên bao gồm lương chính và lương ngoài giờ, đảm bảo chi trả đúng hạn cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và cập nhật các chế độ về thai sản, ốm đau, nghỉ phép trong công ty.
- Kiểm tra, xem xét và đề xuất các chế độ và chính sách phúc lợi theo Luật lao động
- Thực hiện các thủ tục về thanh toán, tạm ứng về tuyển dụng.
- Thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên (đào tạo định hướng cho nhân viên mới và đào tạo nâng cao) trong công ty.
- Hàng tháng, gửi danh sách CBCNV có sinh nhật trong tháng, làm các thủ tục liên quan đến chi tiền mừng sinh nhật cho các nhân viên, tiến hành tổ chức sinh nhật cho các trưởng bộ phận có ngày sinh nhật trong tháng.
- Đề xuất, chi thưởng cho CBCNV các ngày lễ tết trong năm
- Hàng năm, đề xuất lên chương trình, tổ chức nghỉ mát cho CBCNV (phối hợp với TP, các nhân viên trong phòng)
- Thiết lập hồ sơ Thuế: Lương, thưởng, HĐLĐ, BHXH hàng tháng
* Công việc BHXH, BHXYT, BHTN cho các công ty:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của các Công ty: tăng mới, báo giảm, cấp thẻ BHYT, cấp sổ BHXH, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, sửa đổi các thông tin liên quan đến sổ thẻ, chốt sổ BHXH khi NLĐ nghỉ việc…
- Thiết lập và duy trì mối hệ với các cơ quan hữu quan như Bảo hiểm xã hội…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm hơn 3 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Bất động sản.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Am hiểu pháp luật lao động
- Kỹ năng quản lý giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Tầng 10, 39a Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Nộp đơn