Mô tả công việc

- Quản lý bảng hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch cho khách hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu… phục vụ cho việc triển khai dự án.
- Trực tiếp hỗ trợ các thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc,ký HĐMB/giao dịch với Chủ đầu tư..)
- Soạn HĐ liên kết, theo dõi số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu…
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sale admin , có kinh nghiệm Bất động sản.
- Kĩ năng tin học văn phòng Word/Excel.
- Nhiệt tình, năng động và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 8.000.000 – 10.000.000 trở lên.
- Cơ hội được tham gia góp vốn đầu tư tại các dự án của Tập đoàn.
- Thưởng danh hiệu thi đua 2 lần/năm.
- Thưởng tháng lương 13,14, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
- Trở thành cổ đông của Tập đoàn.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm (Generali).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 1
Từ khóa:
Hỗ Trợ Kinh Doanh
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
Tầng 1, Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên thủ tục hỗ trợ kinh doanh
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
Nộp đơn