Mô tả công việc

- Tham gia tiếp nhận các nhu cầutuyển dụngcủa các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối vàtổ chứcthực hiện các kế hoạch đó.
- Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng.
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, hội chợ việc làm …
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành : Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Nhân sự, Văn thư Lưu trữ, Kinh tế, Lao động, Xã hội …
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, nhân sự tuyển dụng
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng anh và hiểu về lĩnh vực hàng tiêu dùng,mỹ phẩm.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 8-12 tr (tùy theo năng lực, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Môi trường năng động, Du lịch trong và ngoài nước theo các chương trình của Công ty tri ân khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình
P 301, nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình
Nộp đơn