Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:

+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.

+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn/dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.

+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.

+ Kênh truyền thông Digital: (Facebook, Google, PR,Textlink,…).

+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng.

+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt.

+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh.

- Quản trị thương hiệu:

+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.

- Phát triển kênh phân phối:

+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách : chính sách bán hàng nhà thuốc, chính sách online.

+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số :sản xuất gimmic phục vụ CTBH nếu cần.

+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.

- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng , Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ,…

- Phát triển sản phẩm mới:

+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (Xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm).

+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách.

- Đào tạo, Quản lý Nhân sự.

- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban.

- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học.

- Kinh nghiệm 4 năm tại vị trí quản trị nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng.

- Tiếng Anh : kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết).

- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.

- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/luật quảng cáo ngành dược/ luật dược.

- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí.

- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 30 - 50tr/tháng + Thưởng KPIs.

- Được liên tục tham gia đào tạo & huấn luyện trực tiếp trong công việc và các khóa học trong và ngoài Công ty.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm,…).

- Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 920 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI
Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Brand Manager
Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI
Nộp đơn