Mô tả công việc

1. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng trong việc xây dựng các chế độ, chính sách cho người lao động
2. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể;
3. Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, quy chế khen thưởng kỷ luật;
4. Hỗ trợ Trưởng phòng hoặc trực tiếp xây dựng các cơ chế, chính sách lương, thưởng cho từng Phòng ban cụ thể nhằm phục vụ công tác quản lý hiệu quả;
5. Hỗ trợ trưởng phòng hoặc trực tiếp xây dựng quy định về các loại phụ cấp (công tác phí, phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn ca …), các chế độ phúc lợi (ốm đau, thai sản, cưới hỏi, sinh nhật …);
6. Hỗ trợ Trưởng phòng hoặc trực tiếp xây dựng hệ thống đánh giá theo KPI
7. Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, từ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng, ủy quyền …theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của người quản lý;
Lưu giữ văn bản một cách khoa học
8. Quản lý hồ sơ CBNV trong toàn công ty, yêu cầu bổ sung và cập nhật theo quy định;
9. Giải quyết các chế độ thôi việc cho người lao động
10. Làm Bảo hiểm cho người lao động hàng tháng
11. Giải quyết chế độ BHXH cho người lao động khi có phát sinh, VD: ốm đau, tai nạn, thai sản, dưỡng sức, hưu trí ….
12. Tính lương, thưởng hàng tháng. Các khoản tính phạt và các khoản phải trừ khác của CBNV do vi phạm quy định của Công ty;
13. Tính lương, thưởng phát sinh và các chế độ lương thưởng vào các ngày Lễ, Tết
14. Thực hiện việc đánh giá nhân sự
15. Giải quyết các biên bản sự việc về quan hệ lao động trong Công ty;
16. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, hành chính...
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH
- Hiểu về phương pháp xây dựng KPI, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
- Nắm vững phương pháp định biên nhân sự
- Có kiến thức cơ bản về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
- Có kiến thức về các hình thức thanh thanh toán qua ngân hàng
- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người
- Phương pháp đánh giá nhân sự
4. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Khả năng giải quyết xung đột
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
5. Phẩm chất cá nhân
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 26 đến 32

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bánh ngọt Thu Hương Công ty Cổ phần Bánh ngọt Thu Hương
37a Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Bánh ngọt Thu Hương
Nộp đơn