Mô tả công việc

- Soạn thảo, in ấn, phân phối, lưu trữ và cập nhật toàn bộ giấy tờ nhân sự, hợp đồng, quyết định bổ nhiệm, thuyên chuyển, nghỉ việc, quyết định lương thưởng, phúc lợi và các giấy tờ liên quan tới quá trình nhân viên làm việc tại Công ty.
- Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, gửi email nhắc nhở các trường hợp hết hạn thử việc, hết hạn hợp đồng, thiếu giấy tờ hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo, in ấn, lưu trữ và ban hành các giấy tờ, quyết định của Công ty liên quan tới nội quy, quy trình, quy định v.v.. được phê duyệt bởi Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm gửi các giấy tờ, biểu mẫu cần thiết. Hướng dẫn nhân viên về các quy trình trong thời gian làm việc (thử việc, nghỉ việc, tăng lương, thuyên chuyển)
- Quản lý bảng chấm công hàng tháng, quản lý ngày phép, ngày công tác, làm them giờ và đối chiếu với thực tế.
- Tính toán và chi trả lương, thưởng hàng tháng và trình lên lãnh đạo duyệt, đảm bảo đúng thời gian quy định của Công ty.
- Tổng hợp và gửi phiếu lương, giái đáp thắc mắc về chi trả lương cho NLĐ
- Làm việc trực tiếp và giải quyết các vấn đề về giấy tờ, thông tin, thanh toán các khoản tiền liên quan tới Bảo hiểm xã hội, thuế, Công đoàn, Sở Lao động Thương binh và xã hội v.v..
- Theo dõi và thực hiện các phần chi trả Công doàn: sinh nhật, ngày lễ, hiếu hỷ v.v..
- Phổ biến, cập nhật các luật, nội quy của Nhà nước liên quan tới BHXH, thuế, lương thưởng, phúc lợi, chế độ cho toàn bộ Nhân viên. Hướng dẫn và tư vấn cho nhân viên về các quyền lợi do Pháp luật quy định

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, tỉ mỉ, nắm vững kiến thức về các quy định liên quan tới bảo hiểm xã hội, thuế , hợp đồng lao động và các luật liên quan khác.
- Có khả năng đa nhiệm, khả năng xử lý công việc dưới áp lực cao.
- Khả năng thuyết phục, mềm mỏng nhưng dứt khoát.
- Khả năng làm việc với deadline tốt.
- Tư duy về rủi ro luật pháp. Có khả năng giải quyết vấn đề triệt để.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan chức năng liên quan (Thuế, BHXH)
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 3
Logo VPĐD Công ty TNHH Cộng Cà Phê VPĐD Công ty TNHH Cộng Cà Phê
94 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Hành chính (C&B)
VPĐD Công ty TNHH Cộng Cà Phê
Nộp đơn