Mô tả công việc

- Tiếp khách đến liên hệ.
- Liên hệ với quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh của văn phòng (đăng ký gửi xe cho nhân viên, báo hư hỏng….)
- Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Hàng tháng tập hợp các giấy báo cước của tiền điện thoại (thực hiện thanh toán), in các hóa đơn tiền điện thoại.
- Lưu trữ văn bản, giấy tờ hồ sơ của công ty.
- Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in, máy scan, điện thoại hotline…)
- Tạm ứng và thanh toán tạm ứng; làm các lệnh chuyển khoản thanh toán.
- Soạn thảo các văn bản liên quan khi có yêu cầu.
- Đi công chứng các loại giấy tờ.
- Nhận và chuyển thư đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị phòng họp.
- Dọn dẹp và nhắc nhở nhân viên văn phòng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Thu thập các hóa đơn (đầu vào, đầu ra) cập nhật vào danh sách, hàng quí giao cho kế toán. Liên hệ với kế toán giải quyết các vấn đề phát sinh về hóa đơn…
- Xuất hoa đơn điện tử cho khách hàng.
- Liên hệ và thực hiện các nhà cung cấp (chuyển phát nhanh, chuyển hàng, đặt bao bì, túi giấy, hộp….)
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với thiết kế bao bì.
- Liên hệ thực hiện các giấy tờ công bố cho tất cả các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm
- Biết sử dụng thành thạo word, excel…, soạn thảo văn bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.
** Địa chỉ làm việc: Tầng trệt G001D, Cao ốc Phú Nhuận - 20 Hoàng Minh Giám P9, Phú Nhuận.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm về các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau..).
- Đãi ngộ tốt và đào tạo cho người cầu tiến có nhiệt huyết trong công việc.
- Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty.
- Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và đảm bảo quyền lợi.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của PVI.
- Thưởng và các chế độ khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt
Phòng G001D, Tầng trệt Cao ốc Phú Nhuận, 20 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Soan Thao Văn Ban, Thanh Toán, Hành Chính, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt
Nộp đơn