Mô tả công việc

* Kế toán thanh toán
1. Theo dõi dòng tiền thu vào và chi ra của tiền mặt, tiền gửi ngân hàng,tiền vay của các tổ chức tín dụng, ngân hàng và vay các đối tượng khác…
2. Thường xuyên đối chiếu sổ chi tiết tiền mặt với sổ quỹ, Đối chiếu sổ phụ và bảng kê chi tiết với các dòng tiền về và tiền đi trong hệ thống tiền giử ngân hàng, và các đối tượng khác theo tuần
3. Kịp thời báo cáo, thực hiện xử lý các khoản chêch lệch khi phát hiện các số liệu không thống nhất với thủ quỹ và các sổ phụ liên quan.
4. Thu thập và kiểm soát đầy đủ các chứng từ , phân loại chứng từ hợp lý và hợp lệ để có đủ điều kiện đưa vào chi phí phục vụ cho công tác hạch toán kế toán.
5. Hướng dẫn cho các phòng ban và các bộ phận có liên quan về quy định thủ tục hóa đơn, chứng từ các biểu mẫu kế toán cho phù hợp.
6. Lập báo cáo thu chi quỹ tiền mặt , tiền gửi ngân hàng , tiền vay hàng ngày, tuần, tháng ,năm khi có yêu cầu của kế toán trưởng và ban Tổng giám đốc trong bất kỳ thời điểm nào.
7. Liên hệ với các tổ chức ngân hàng về việc rút tiền , chi tiền, Cuối tháng lấy sổ phụ và các chứng từ có liên quan như: Báo có, báo nợ ( UNC ) và các hóa đơn phí và lệ phí.
8. Kiểm kê quỹ tiền mặt đột xuất khi có yêu cầu của kế toán trưởng và ban Tổng giám đốc công ty.
9. Theo dõi công nợ nội bộ CBCNV (các khoản tạm ứng, chi phí,tạm ứng lương, các khoản trừ phạt phát sinh phải trừ vào lương …)
10. Đôn đốc các bộ phận liên quan về công tác luân chuyển chứng từ được kip thời theo tiến độ
· Các công việc khác không mô tả tại đây sẽ làm việc theo sự điều hành phân công của lãnh đạo phụ trách phòng, và lãnh đạo Công ty.
* Công tác bảo lãnh và vay ngân hàng
1. Lưu và nghiên cứu hợp đồng liên hệ với ngân hàng phát hành chứng thư bảo lãnh bao gồm: Bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng và bảo lãnh bảo hành công trình
2. Theo dõi thời hạn bảo lãnh kết hợp với kế toán công trình liên hệ chủ đầu tư để làm gia hạn bảo lãnh nếu có
3. Làm hồ sơ vay ngân hàng theo chỉ đạo của kế toán tổng hợp để thanh toán cho nhà cung cấp
4. Theo dõi thời hạn thanh toán các món vay và chi phí lãi hàng tháng để thực hiện việc chi trả kịp thời tránh tổn thất chi phí tử việc thanh toán chậm và gây nợ xấu.
b. Kế toán công nợ phải trả
5. Theo dõi công nợ phải trả các nhà cung cấp. Rà soát, đôn đốc đòi hóa đơn chứng từ của các bộ phận liên quan. Hàng tháng ngày mùng 10 đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp
6. Tiếp nhận thu thập đầy đủ các hợp đồng kinh tế của chủ đầu tư, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ liên quan đến dự án công trình từ các phòng ban, bộ phận liên quan chuyển đến.
7. Nhận bộ hồ sơ từ bộ phận vật tư kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ của bộ hồ sơ thanh toán - đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và làm đề nghị thanh toán.
8. Nhận phiếu đề xuất nhu cầu mua vật tư và các báo giá đã được duyệt từ tổ đội, Ban quản lý, Ban chỉ huy công trình.
9. Lên giá trị thanh toán khi khối lượng phát sinh được nghiệm thu thanh toán cho từng đợt
10. Kiểm tra soát xét Hồ sơ đủ điều kiện kế toán mới tiến hành làm thủ thanh toán
11. Gửi báo cáo thu chi hằng ngày.
12. Làm kế hoạch dự trù thu chi hằng tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
- Làm việc độc lập, theo nhóm
- Chịu được áp lực cao.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty Cổ Phần HGA 01 Công ty Cổ Phần HGA 01
Lô CN13.2, KCN Thuận Thành II, xã An Bình , Huyện Thuận Thành , Bắc Ninh, Việt Nam./ Tầng 11, tòa nhà Licogi 13- 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Kế Toán Thanh Toán
Công ty Cổ Phần HGA 01
Nộp đơn