Mô tả công việc

- Tư vấn và Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về các bệnh liên quan tới sản phẩm của công ty qua điện thoại, qua mail, qua Fb, qua Web...
- Lưu trữ thông tin đầy đủ của khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban để hoàn thiện bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác trong phòng theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn (Hỗ trợ điện thoại - Data)

Yêu cầu công việc

- Có tố chất phát triển trong ngành chăm sóc khách hàng.
- Tính cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm (đặc biệt quan trọng)
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Có Laptop

Phúc lợi công việc

- Lương 5.5tr - 15tr (lương cứng 5.5- 6tr + % hoa hồng theo sản phẩm)
- Tháng làm 26 ngày công, nghỉ 4 buổi tự chọn,...
- Mức lương thưởng tăng theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Đóng BHXH đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại & Truyền thông NQA Công ty Cổ phần Thương mại & Truyền thông NQA
Số 21 Tô Vĩnh Diện - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại & Truyền thông NQA
Nộp đơn