Tuyển dụng Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về trị liệu vùng mặt, toàn thân và xoa bóp.
- Tư vấn bán các sản phẩm, thẻ dịch vụ cho khách hàng
- Thành thạo các kỹ năng Spa chuyên nghiệp.
- Tham dự đầy đủ và hoàn thành tốt các khóa đào tạo theo yêu cầu của Công ty.
- Tôn trọng các hướng dẫn về việc sử dụng sản phẩm và dụng cụ trong quá trình làm dịch vụ từ yêu cầu của Quản lý.
- Ý thức tốt việc tự cập nhật các chương trình hoạt động và khuyến mãi của Công ty
- Trợ giúp các hoạt động khuyến mãi đang diễn ra và hỗ trợ việc bán sản phẩm và dich vụ
- Thực hiện nghiêm túc các qui định , nội qui của Công ty và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
- Báo cáo công việc định kỳ ngày, tuần, tháng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về các công việc được giao và Phòng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên nghành kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng là lợi thế.
- Có kiến thức về Kinh doanh.
- Trình độ tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh các loại mỹ phẩm
- Có khả năng lập KH, tổ chức và quản lý công việc khoa học, hiệu quả. Có khả năng tổng hợp tốt.
- Trung thực, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo vi tính. Sử dụng tốt Word và Excel.
Phúc lợi công việc
- BHXH,BHYT,BHTN và các chế độ theo qui định của Luật Lao động
- Được hưởng chính sách lương thưởng theo năng lực và vị trí
- Phụ cấp ăn trưa
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng