Mô tả công việc

- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại, cây xanh trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
- Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, điện thoại, laptop, chìa khóa....và kiểm kê tài sản của công ty định kỳ.
- Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định.
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm đồ dùng, trang thiết bị trong công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Làm việc với tòa nhà, cơ quan nhà nước trong công tác tòa nhà, hoạt động của văn phòng công ty.
- Làm các thủ tục xin visa, work permit cho người lao động nước ngoài.
- Thực hiện chấm công cho cán bộ nhân viên, tổng hợp chấm công.
- Quản lý quỹ tiền mặt của Chi nhánh, thực hiện thu chi theo quy định của công ty, báo cáo kiểm kê quỹ hàng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ.
Thời giờ và địa điểm làm việc
Địa điểm: Quận 7, TP. HCM
Thời giờ: 9:00 - 18:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu và từ 9:00 - 12:30 thứ Bảy hàng tuần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến Quản trị, Nhân sự, Kinh tế…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Trung tâm Ngoại ngữ, công ty nước ngoài.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Có hiểu biết/ kinh nghiệm về việc xin cấp visa, work permit cho người lao động nước ngoài.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước.

Phúc lợi công việc

- Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm
- Được tham gia các hoạt động Team building, Company Trip, Gala,...
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ nghỉ ốm, nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty Cổ phần Golden Path Academics Vietnam Công ty Cổ phần Golden Path Academics Vietnam
Văn phòng GPA, Lô 10 – 11, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội; Tòa nhà Perfect, 150 BIS Lê Thị Hồng Gấm, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân viên hành chính
Công ty Cổ phần Golden Path Academics Vietnam
Nộp đơn