Mô tả công việc

- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến công ty và liên hệ các phòng ban liên quan.
- Tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu, công văn bên ngoài chuyển đến công ty, phân loại và chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện gửi chuyển phát nhanh thư từ, hồ sơ tài liệu theo yêu cầu
- Thanh toán các chi phí văn phòng: điện nước, internet, chuyển phát nhanh, điện thoại...
- Quản lý các thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng công ty, văn phòng phẩm.
- Chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay, sắp xếp xe cho Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong công ty khi có lịch công tác.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng ăn nói giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ hành chính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 2
Logo Công ty cổ phần APG Việt Nam Công ty cổ phần APG Việt Nam
Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính - Lễ tân
Công ty cổ phần APG Việt Nam
Nộp đơn