Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ hành chính và triển khai cung cấp các dịch vụ đó đảm bảo phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
• Thực hiện các thủ tục tục pháp lý, hành chính đối với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động quản lý hành chính văn phòng
• Triển khai và thực hiện công tác quản lý & khai thác hiệu quả toàn bộ các trang thiết bị & tài sản văn phòng
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và định kỳ kiểm tra, sửa chữa, bảo quản các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty
• Thực hiện các công việc về mua sắm văn phòng phẩm, đồ dung văn phòng, đồ dùng vệ sinh; đặt phòng khách sạn, đặt chỗ, mua vé máy bay cho CBNV đi công tác.
• Theo dõi, chấm công cho CBNV văn phòng.
• Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ công văn
• Quản lý theo dõi tình hình sử dụng điện thoại, điện, nước. Tổng hợp các chi phí phát sinh,giải quyết các thủ tục thanh toán hàng tháng.
• Theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ: mua vé máy bay, cung cấp tên miền, internet,….
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự
• Thực hiện công tác kê khai bảo hiểm hàng tháng.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động như: tiếp nhận thử việc, đánh giá ký kết hợp đồng lao động chính thức, chấm dứt hợp đồng lao động
• Thực hiện các công việc phát sinh do Trưởng P.HCNS hoặc Tổng Giám Đốc giao.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Cao đẳng, Đại học Nội vụ, ĐH KHXH và Nhân văn, Học viện Hành chính quốc gia ngành về Văn thư Lưu trữ, Thư kí hành chính, Quản trị Văn phòng, ...
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về công tác Hành chính, lưu trữ.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Khả năng soạn thảo văn bản tốt
• Có hiểu biết chuyên sâu về quy định cả Nhà nước về Văn thư- Lưu trữ, quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
• Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty, có sức khỏe.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• Đơn xin việc viết tay (chi tiết quá trình công tác).
• Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương (còn hiệu lực trong vòng 6 tháng kể từ ngày xác nhận).
• Bản sao các bằng cấp liên quan (có công chứng).
• Giấy chứng nhận sức khỏe.
• Bản sao công chứng sổ hộ khẩu
• Bản sao giấy khai sinh
• Bản photocopy chứng minh thư nhân dân
• 02 ảnh 4x6.
Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 14/02/2019 đến hết ngày 14/03/2018

Phúc lợi công việc

• Lương: cơ bản từ 5 triệu đến 7 triệu + hưởng lương, thưởng doanh thu theo Quy chế lương kinh doanh theo năm và thưởng cuối năm.
• Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...);
• Được tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm
• Có cơ hội tham gia vào hệ thống huấn luyện, đào tạo của Công ty và nước ngoài.
• Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 2
Logo Công ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long (BTL Group) Công ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long (BTL Group)
Số 9 ngách 211/1 phố Khương Trung - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự, Lưu Trữ Hồ Sơ, Văn Thư, Tin Học Văn Phòng, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (01 Người)
Công ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long (BTL Group)
Nộp đơn