Mô tả công việc

Phụ trách và thực hiện các công việc liên quan công tác Hành chính – Nhân sự của công ty. Cụ thể như sau:
1. Hành chính:
· Tiếp nhận/chuyển đi thư từ, bưu kiện cho các cá nhân, bộ phận trong công ty và ra ngoài công ty;
· Chuẩn bị phòng tiếp khách, sắp xếp bàn ghế, nước uống…;
· Đặt tiệc, khách sạn nếu có yêu cầu từ Ban Giám đốc…;
· Tổ chức các cuộc họp toàn công ty:
- Có trách nhiệm thông báo về thời gian, địa điểm và nội dung cuộc họp tới toàn thể cá nhân, tổ chức liên quan tham gia cuộc họp;
- Tổ chức phòng họp: Sắp xếp bàn ghế ngay ngắn, chuẩn bị máy tính, máy chiếu, camera trực tuyến;
- Chuẩn bị tài liệu liên quan cho cuộc họp;
· Thực hiện công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện của công ty.
· Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân, trang thiết bị làm việc dùng chung. Mua sắm các chi phí hành chính khác nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho CBNV;
· Thực hiện các thủ tục hành chính: Hướng dẫn các CBCNV làm thủ tục công tác cho nhân viên, thực hiện các thủ tục xin cấp visa, mua vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại khi CBCNV có nhu cầu công tác;
· Soạn thảo các văn bản thông báo, quyết định;
· Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng;
· Báo cáo Tổng hợp chi phí tiện ích của đơn vị quản lý: hàng tuần/tháng/quý/năm và theo yêu cầu đột xuất;
· Hỗ trợ các bộ phận khác khi có đề nghị của Trưởng bộ phận.
2. Nhân sự:
· Tổ chức tuyển dụng nhân sự trong công ty;
· Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự, hồ sơ bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty;
· Làm việc với BHXH, giải quyết chế độ BHXH cho cán bộ nhân viên;
· Theo dõi chấm công, nghỉ phép; lập bảng chấm công gửi kế toán hàng tháng;
· Tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy của công ty;
· Kết nối các phòng ban, nhân viên trong công ty. Lên kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện sinh nhật, nghỉ lễ, hiếu hỉ;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

· Nữ, 24 - 28 tuổi;
· Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
· Chuyên ngành đào tạo: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Lao động xã hội, Hành chính.
· Kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự: 2 năm trở lên;
· Thành thạo tin học văn phòng (bắt buộc);
· Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có kỹ năng quan hệ, giao tiếp thuyết phục với các mối quan hệ trong và ngoài công ty. Có khả năng kết nối mọi người, gây dựng phong trào. Hoạt động phong trào tốt là một lợi thế;
· Ngoại hình: Ưa nhìn;
· Trung thực, nhiệt tình, năng động, cẩn thận trong công việc. Hòa đồng, chân thành với đồng nghiệp;
· Ý thức kỷ luật tốt.

Phúc lợi công việc

Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Sáng: 8-12h. Chiều 13h30 - 17h30. Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, Thân thiện, Hòa đồng
Phúc lợi:
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN của Nhà nước.
- Tháng lương thứ 13. Thưởng theo thực tế đóng góp và kết quả kinh doanh của Doanh nghiệp. Được nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu khác của doanh nghiệp.
Ngày nghỉ: Nghỉ theo chế độ quy định của Luật Lao động Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 3
Từ khóa:
hành chính nhân sự
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Trọng Tín Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Trọng Tín
Phòng P3, tầng P, tòa nhà Thăng Long Tower số 33 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Trọng Tín
Nộp đơn