Mô tả công việc

- Lập kế hoạch phát triển, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu đươc giao về doanh số, khách hàng, thị trường.
- Đàm phán để ký kết các hợp đồng, soạn thảo các HĐ kinh tế.
- Tiến hành theo dõi và thu hồi công nợ theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh
- Giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị máy văn phòng

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp + Thưởng doanh số+ thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng cuối năm (theo kết quả kinh doanh của phòng/tháng và của công ty).
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Nghỉ Thứ 7, CN hàng tuần và các ngày lễ khác hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH, BHYT … và các chế độ phúc lợi khác như chế độ nghỉ mát, du xuân đầu năm theo quy định của Tập đoàn.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Số 10 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 23 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Nộp đơn