Mô tả công việc
  • Phạm vi công việc tương đối rộng từ việc tìm kiếm, xử lý văn bản, thông tin đến việc tạo ra các dịch vụ luattrongtay.vn về các vấn đề pháp luật cụ thể, tư vấn, hỗ trợ pháp luật cho khách hàng nên ứng viên sẽ có cơ hội phát triển bài bản, nắm bắt một cách có hệ thống, tổng quan kiến thức về các chuyên ngành pháp luật và các kỹ năng cơ bản của người làm công tác pháp luật (kỹ năng tìm kiếm, xử lý, lựa chọn, đọc hiểu, phân tích các quy định của pháp luật; kỹ năng xác định các chuyên ngành pháp luật liên quan cùng điều chỉnh một vấn đề pháp luật; kỹ năng tổng hợp và phân tích tình tiết, sự kiện của vụ việc thực tiễn để áp dụng pháp luật).
  • Những kiến thức, kỹ năng nêu trên là nền tảng cơ bản không thể thiếu trước khi bất kỳ một ai muốn hành nghề luật.
Yêu cầu công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
  • Ứng viên nếu trúng tuyển sẽ hưởng chế độ theo pháp luật lao động hiện hành và chế độ thưởng phạt của doanh nghiệp, được làm việc trong môi trường cởi mở nhưng nghiêm túc, giúp đỡ lẫn nhau và chuyên nghiệp, được hướng dẫn để tư duy, phát triển nghề nghiệp một cách bài bản, có hệ thống.
  • Mức lương: Thỏa thuận (từ 3,5 - 8 triệu đồng/ tháng)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 13
Từ khóa:
nhân viên pháp lý
Logo Công ty TNHH MTV Tìm kiếm Thông tin Phúc Trung Công ty TNHH MTV Tìm kiếm Thông tin Phúc Trung
Số 9 ngách 8 ngõ Hòa Bình 2, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng
- Cử nhân luật, thành thạo vi tính (sử dụng tốt công cụ tìm kiếm, word, excel...). - Nắm cơ bản về hệ thống pháp luật Việt Nam, có khả năng đọc hiểu, nghiên cứu văn bản quy phạm pháp luật. - Ưu tiên tuyển dụng ứng viên có tư duy pháp luật tốt, chịu khó học hỏi, làm việc trách nhiệm, trung thực, cẩn trọng, linh hoạt trong xử lý công việc và đặc biệt mong muốn cùng xây dựng một đội ngũ cộng tác đoàn kết, cùng nhau phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Kinh nghiệm làm việc: Từ chưa có kinh nghiệm đến 3 năm kinh nghiệm.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên pháp lý
Công ty TNHH MTV Tìm kiếm Thông tin Phúc Trung
Nộp đơn