Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu sức khỏe thương hiệu
- Lập kế hoạch và ngân sách phát triển thương hiệu trong ngắn, trung và dài hạn theo kế hoạch kinh doanh, cũng như các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo và cập nhật thông tin của doanh nghiệp, sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xây dựng nội dung truyền thông cho các chương trình Marketing
- Quản lý quan hệ công chúng bên trong và ngoài Công ty, xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thực hiện hoạt động truyền thông trên website và social networks…
- Thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành, hội chợ, triển lãm phù hợp, các hoạt động tài trợ và tổ chức sản xuất các chương trình nhằm giữ vững vị thế thương hiệu Công ty.
- Tổ chức sự kiện nội bộ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu về truyền thông, quản trị thương hiệu
- Có kiến thức về xây dựng văn hóa, tổ chức sự kiện
- Hiểu về ngành thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng thiết kế hình ảnh, video cơ bản

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tam Kim Công ty Cổ phần Tam Kim
Khu Công nghiệp Đồng Văn - Thị trấn Đồng Văn - Huyện Duy Tiên - Hà Nam; Ô BO2 lô D13 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng nhân viên PR
Công ty Cổ phần Tam Kim
Nộp đơn