Mô tả công việc

1. Tìm kiếm khách hàng mới

  • Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau như: Foody, diadiemanuong, agoda, booking, mytour,...
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của nhà hàng, khách sạn.
  • Gửi thông tin dịch vụ đến khách hàng tham khảo.
  • Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
  • Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.

2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ

  • Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của nhà hàng, khách sạn.
  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
  • Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
  • Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.

3. Giám sát chất lượng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn

  • Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
  • Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.

4. Công việc khác

  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
  • Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
  • Đảm bảo doanh thu tổng cho nhà hàng, khách sạn.
  • Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
  • Sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực.
  • Đam mê và mong muốn gắn bó với nghề.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 750 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu (Seaside Resort Vung Tau) Chi nhánh Công ty Cổ phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu (Seaside Resort Vung Tau)
Số 28 Trần Phú, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Sales (Nhà hàng)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu (Seaside Resort Vung Tau)
Nộp đơn