Tuyển dụng Quản Lý Xuất Nhập Khẩu, VP Hà Nội (Lương: 10-15 Triệu)
Mô tả công việc
* THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY:
- Giao dịch với nhà cung cấp và theo dõi tiến độ kinh doanh thực tế và giám sát các điều khoản HĐ nguyên tắc đã ký kết.
- Tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh và Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ liên quan đến XNK của công ty theo qui định định kỳ hàng tháng:
+ Thực hiện Hợp đồng và giám sát ký kết với nhà cung cấp nước ngoài.
+ Lập và theo dõi kế hoạch đặt hàng hàng tháng, đảm bảo nguồn hàng cho hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Gửi Đơn đặt hàng cho nhà cung cấp.
+ Theo dõi thời gian giao hàng của NCC.
+ Tiếp nhận và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu
+ Xử lý khai báo hải quan điện tử tại công ty.
+ Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến nghiệp vụ XNK
Yêu cầu công việc
* KỸ NĂNG GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT, ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ :
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, nói viết ngữ pháp thông thạo.
- Có văn bằng và kinh nghiệm thực tế chuyên ngành về XNK ngoại thương Quốc Tế và kỹ năng tìm kiếm nguồn thông tin đối tác chất lượng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin mới về chính sách XNK
- Thành thạo lập kế hoạch và tổng hợp báo cáo công việc hàng tuần, chủ động kiểm soát giám sát công việc bằng kết quả và giải pháp.
- Kỹ năng đàm phán tốt và có giải pháp xử lý các nghiệp vụ chuyên mảng sourcing nguồn NCC và XNK.
- Am hiểu qui trình làm việc, sử dụng công nghệ phần mềm trong thao tác về XNK và kế hoạch tìm nguồn.
* YÊU CẦU KHÁC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh
- Thành thạo tiếng Anh
- Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp
- Sử dụng tốt các phần mềm MS office, ERP.
- Sử dụng tốt các công cụ tìm kiếm trên Internet
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong việc lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có thể đi công tác xa.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thỏa thuận
- Kinh nghiệm: 2-3 năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (tháng nghỉ 2 ngày thứ 7)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Luật Lao Động và chính sách của Công ty
- Được xem xét hưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu25/02/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giám Sát, Xuất Nhập Khẩu, Giao Tiếp, Thủ Tục Hải Quan, Thương Mại Quốc Tế
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thiết bị và Chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN