Mô tả công việc

1. Hành Chính
- Chỉnh sửa, bổ sung, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy chế về quản lý văn phòng (đội xe, công tác phí, văn phòng phẩm, giấy đăng kí kinh doanh, visa/hộ chiếu, bếp ăn...)
- Lập kế hoạch & giám sát triển khai các sự kiện của công ty (teambuilding, kỉ niệm thành lập công ty, year end party, kick off party...)
- Quản lý hiệu quả công việc của 04 admin tại các văn phòng HN, HCM, ĐN
- Quản lý hiệu quả công việc của 01 bạn IT Support, phụ trách về hệ thống tòa nhà, thiết bị văn phòng, hệ thống mạng & phần mềm...

2. Tuyển Dụng & Đào Tạo
- Xây dựng & cập nhật MTCV cho tất cả các vị trí
- Lập & triển khai kế hoạch tuyển dụng theo năm/quý/tháng (SL tuyển dụng trong 3 năm gần đây là khoảng 80 vị trí/năm)
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho công ty & thu hút hồ sơ ứng tuyển qua các kênh (website, fb, linkedin, jobsite, job fair, các trường ĐH...)
- Trực tiếp phỏng vấn vòng 1 với những ứng viên phù hợp, đặc biệt là các vị trí quản lý cấp trung trở lên
- Đàm phán lương & chế độ đối với các vị trí quản lý cấp trung trở lên
- Phỏng vấn thôi việc & kiểm soát tỉ lệ turnover rate hàng quý
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng định kì hàng quý cho BGĐ
- Trực tiếp đào tạo hội nhập (hàng tháng) & đào tạo văn hóa (hàng quý)
- Lập & triển khai kế hoạch đào tạo theo năm/quý/tháng dựa trên nhu cầu phát triển thực tế của tổ chức
- Quản lý hiệu quả công việc của 01 chuyên viên tuyển dụng & đào tạo

3. Lương & Phúc Lợi
- Cập nhật, điều chỉnh & giám sát hệ thống lương 3P & hệ thống chính sách phúc lợi gồm: Bảo hiểm bắt buộc, Bảo hiểm tự nguyện (BHSK Bảo Việt), chế độ ốm đau hiếu hỉ, chế độ thai sản, du lịch hàng năm, thưởng cố định, thưởng doanh thu...
- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho từng vị trí, từng bộ phận, đảm bảo tính hệ thống & liên kết với BSC của tổ chức; là căn cứ để xét thưởng, thăng cấp, điều chỉnh lương
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của nhà nước liên quan đến trách nhiệm của Người sử dụng lao động, đặc biệt là Luật lao động & Luật BHXH
- Giải quyết các tranh chấp/ xung đột trong quan hệ lao động
- Quản lý hiệu quả công việc của 02 Chuyên viên C&B

4. Quản trị chiến lược
- Giám sát việc tuân thủ hệ thống ISO 13485 tại công ty
- Bổ sung, điều chỉnh, cập nhật các quy trình hệ thống, quy trình chức năng, hệ thống sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ phù hợp với sự phát triển của tổ chức
- Quản trị tri thức thông qua hệ thống phần mềm & lưu trữ dữ liệu tập trung
- Hoạch định nhân sự kế thừa
- Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các chính sách đãi ngộ phù hợp để thu hút, tạo động lực & phát triển nhân tài
- Xây dựng & triển khai kế hoạch áp dụng phần mềm trong quản trị nhân sự

5. Hỗ trợ công tác tuyển dụng & tư vấn chiến lược nhân sự cho các công ty thành viên khác trong hệ thống
6. Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 33 - 40 (sinh năm từ 1980 tới 1987).
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành về quản trị nhân lực, ngoại ngữ, luật.
- Tiếng Anh khá, tối thiểu từ 550 TOEIC hoặc 4.5 IELTS
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 05 năm tại vị trí trưởng/phó bộ phận tại các công ty thương mại có quy mô trên 200 NV.
- Thế mạnh về tuyển dụng, đào tạo & quan hệ lao động.
- Hiểu biết về quản trị chiến lược (BSC, KPI, PEST, SWOT...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng kết nối với con người & tạo thiện cảm.
- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao.
- Kĩ năng quản lý, đánh giá, khích lệ và xây dựng team hiệu quả.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.
- Có sự cam kết với nghề nhân sự & định hướng gắn bó lâu dài với tổ chức (ít nhất 3 năm)

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
- Thưởng tháng lương 13 (cố định) hàng năm.
- Thưởng cuối năm dựa trên mức độ hoàn thành công việc, chỉ tiêu KPI được giao cho từng vị trí.
- Trợ cấp công tác phí.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại tại tòa nhà 08 tầng mới xây của công ty.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao Động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 483 / 0
Từ khóa:
Trưởng Phòng HCNS
Logo Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical) Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical)
Số 5-A2 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 33 tới 40 tuổi
Tuyển Dụng Trưởng Phòng HCNS
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical)
Nộp đơn