Mô tả công việc

• Tư vấn cho Lãnh đạo và các phòng ban của Công Ty các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Công Ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản (mua bán căn hộ, biệt thự, cung cấp dịch vụ quản lý cho khu căn hộ, biệt thự…) theo phân công của Lãnh đạo;
• Tư vấn cho Lãnh đạo các phòng ban của Công Ty và tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến quản trị doanh nghiệp; Tư vấn, tổ chức, kiểm soát thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh/sửa đổi đăng ký kinh doanh và các thủ tục xin giấp phép khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo phân công của Lãnh đạo;
• Quản lý, cập nhật danh mục các loại giấy phép và điều kiện kinh doanh cần và đủ cho các lĩnh vực kinh doanh đặc thù của Công Ty, kiểm soát để đảm bảo Công Ty có đủ các giấy phép theo quy định của pháp luật theo phân công của Lãnh đạo.
• Phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Công Ty;
• Phối hợp với Ban Pháp chế Tập đoàn, Đề xuất với Lãnh đạo việc ban hành các quy trình, thủ tục pháp lý mẫu, các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho các hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công Ty;
• Tham gia vào các dự án, giao dịch cụ thể của Tập đoàn theo phân công của Lãnh đạo Công ty hoặc của Tập đoàn:
• Theo dõi và cập nhật Pháp lý của các dự án.
• Phối hợp xây dựng và cập nhật cẩm nang hỏi đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến các hợp đồng, chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ của Công ty;
• Phát hiện, báo cáo kịp thời các vụ việc tranh chấp, khiếu nại hoặc có tiềm ẩn nguy cơ tranh chấp khiếu nại lên cấp có thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết;
• Làm đầu mối liên hệ với Pháp chế Tập đoàn và các phòng ban khác để đảm bảo sự phối hợp kịp thời và đầy đủ trong triển khai công việc;
• Phối hợp với ban Pháp chế Tập đoàn tổ chức xây dựng, thẩm định và triển khai hệ thống kiểm soát tuân thủ pháp luật và tuân thủ các cam kết trong lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Phối hợp, hỗ trợ Ban Pháp chế và các ban khác của Tập đoàn thực hiện kiểm tra kiểm soát tuân thủ pháp luật tại Công ty;
• Đào tạo, hướng dẫn về pháp lý để nâng cao kỹ năng giải quyết công việc cho CBNV các bộ phân khác của Công Ty.

Yêu cầu công việc

• Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành luật (hệ chính quy);
• Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
• Có kiến thức Luật, Bất động sản
• Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực tư vấn luật, có kinh nghiệm tư vấn và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực luật kinh doanh bất động sản, dân sự, thương mại;
• Nắm vững hệ thống pháp luật Việt Nam nói chung và đặc biệt là pháp luật về Hợp đồng, thương mại, dân sự, kinh doanh bất động sản.
• Kỹ năng hành nghề luật sư: Đàm phán, soạn thảo, tư vấn và tranh tụng
• Kỹ năng mềm, quản lý nhân sự
• Tin học văn phòng
• Tiếng Anh pháp lý

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital) Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital)
488 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Bất Động Sản, Tin Học Văn Phòng, Tiếng Anh, Tư Vấn Luật, Pháp Chế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital)
Nộp đơn