Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng
- Quản lý, theo dõi, chăm sóc, cập nhật, báo cáo các thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng, doanh số kinh doanh hàng tháng.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh của công ty
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ phía khách hàng
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có 3 năm kinh nghiệm trong nghành sơn, vật liệu xây dựng
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, hòa đồng

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng hấp dẫn: 8 - 10 triệu + Thưởng Doanh số
- Được hưởng bảo hiểm theo luật lao động.
- Có chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, kết hôn,...cho nhân viên.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 659 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Yamoto Việt Nam Văn Phòng Đại Diện Tại Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Yamoto Việt Nam
P2903 Tầng 29 Tòa nhà Văn Phòng A3 Ecolife Capital số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân Viên Bán Hàng
Văn Phòng Đại Diện Tại Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Yamoto Việt Nam
Nộp đơn