Mô tả công việc

1.Công tác văn thư/lễ tân:
· Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
· Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
· Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
· Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;
· Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
· Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
· Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
· Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
2. Công việc nhân sự
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Theo dõi và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng của NVVP
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
- Thực hiện công tác đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn
- Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính - Nhân sự, Quản trị nhân lực, Kế toán
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực nhân sự, kế toán tại các doanh nghiệp có quy mô từ 300 người trở lên, lĩnh vực phân phối, FMCG, F&B.
- Tin học văn phòng: Thành thạo. Đặc biệt khá về các hàm Excel.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ nhân sự và BHXH
- Hiểu biết Pháp luật Lao động, Kế toán, thuế TNCN, BHXH
- Kỹ năng:
+) Thực hiện công việc tốt
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng
Nơi làm việc : Chi nhánh công ty TNHH THANH AN tại HCM : 38/6L1 Nguyễn văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: từ 8 -9 triệu ( trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Hết thời gian thử việc được đóng bảo hiểm theo quy định của Công ty.
- Được hưởng chế độ công đoàn, du lịch,…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
* Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 2
Logo Công ty TNHH Thanh An Công ty TNHH Thanh An
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội/ Nhà máy Lô 01-06 KCN Ninh Hiệp - Gia Lâm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Phỏng Vấn, Lễ Tân, Văn Thư Lưu Trữ, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Làm Việc Tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Thanh An
Nộp đơn