Mô tả công việc

- Tư vấn, tiếp nhận đơn hàng trên các kênh bán hàng: fanpage, website, instagram…
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất ý tưởng, giải pháp thúc đẩy làm tăng hiệu quả kinh doanh.
- Tham gia xây dựng và đóng góp ý kiến về phương án kinh doanh cùng với team Social Media, Digital Marketing…
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ có kinh nghiệm tiếp nhận xử lý đơn hàng hoặc chăm sóc khách hàng tối thiểu 6 tháng
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, linh hoạt trong xử lý các vấn đề.
- Có khả năng xử lý công việc độc lập, nhanh nhạy;
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian linh hoạt;
- Có khả năng phối hợp đội nhóm;
- Có tinh thần cầu thị trong công việc
- Có phương tiện di chuyển + laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Ăn trưa miễn phí, thưởng thức nhiều đặc sản vùng miền nổi tiếng.
- Một năm đi du lịch cùng công ty một lần, được đào tạo hiểu biết về các loại đặc sản vùng miền..
- Thưởng theo quy định công ty, thưởng các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định. Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Xét lương theo thâm niêm cống hiến trong công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 207 / 0
Từ khóa:
sale online
Logo Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch
Số 14, ngõ 192 đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội;
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân viên Sale Online
Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch
Nộp đơn