Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, trực tiếp soạn thảo và thẩm định tính pháp lý các loại văn bản, hồ sơ, hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo đúng Luật.
- Soạn thảo hệ thống quy định, quy chế nội bộ liên quan đến các hoạt động pháp lý.
- Kiểm soát việc thực thi, duy trì các chính sách pháp lý của Công ty.
- Theo dõi và kiểm soát việc thực thi, chấp hành nội quy, quy định, quy chế của CBNV Công ty
- Cập nhật các văn bản, thông tư, nghị định pháp luật liên quan và rà soát, sửa đổi, bổ sung kịp thời.
- Nghiên cứu, đánh giá tính pháp lý, hiệu quả của các dự án đầu tư để cố vấn cho Ban lãnh đạo ra quyết định.
- Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn khác về mặt pháp lý.
- Hỗ trợ bộ phận hành chính, nhân sự soạn thảo, sửa đổi bổ sung hệ thống các quy trình, quy chế, hồ sơ lao động… theo đúng luật.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
- Cố vấn cho Ban giám đốc về pháp luật.

Yêu cầu công việc

1/Học vấn và kinh nghiệm
- Nam tuổi từ 30 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật. Kiến thức pháp luật, quản trị và đào tạo nhân sự.
- Am hiểu các luật định liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật lao động, các nghị định, thông tư, tiêu chuẩn liên quan đến phần việc đang đảm nhiệm.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ.
- 3-5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm việc tại công ty Luật.
2/ Kỹ năng cá nhân:
- Kỹ năng tư duy logic, nhanh nhạy.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty

Phúc lợi công việc

** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1/ Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên

2/ Thưởng:
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Công ty như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, liên hoan công ty 2 tháng/lần, du lịch 1 lần/năm, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt khác……

4/ Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7. Sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30-17h30.
- Địa điểm làm việc chính: Toà nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Công ty cổ phần Bếp Nam Dương Công ty cổ phần Bếp Nam Dương
241 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Luật Kinh Doanh, Pháp Lý, Luật Lao Động, Nhân Sự, Pháp Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển gấp Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty cổ phần Bếp Nam Dương
Nộp đơn