Mô tả công việc

- Chỉ đạo và trực tiếp tham gia việc xây dựng Kế hoạch, thiết lập các chương trình triển khai hoạt động quản trị rủi ro và pháp chế
- Quản lý, tổ chức, tham gia việc xây dựng khung nền tảng và các công cụ cơ bản cho công tác Quản trị rủi ro (chiến lược, chính sách, quy trình, quy định, phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ …)
- Tổ chức triển khai giám sát chính sách, quy định quản trị rủi ro hoạt động tại các đơn vị. Điều chỉnh định kỳ hoặc đột xuất nhận diện rủi ro phù hợp với tình hình kinh doanh trên thị trường
- Thực hiện định kỳ/đột xuất đánh giá, báo cáo các rủi ro đối với các giao dịch kinh doanh, các hoạt động khác của Công ty; kiến nghị, đề xuất các giải pháp nhằm phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại từ rủi ro
- Cung cấp dịch vụ pháp lý, đưa ra các ý kiến tư vấn pháp lý; Tiếp nhận đơn thư khiếu nại tố cáo, xác minh, phân tích, đánh giá về nội dung khiếu nại, tố cáo
- Chủ trì thực hiện kiểm tra, kiểm soát nội bộ; báo cáo kết quả kiểm tra, kiểm soát; rà soát, chọn lọc kết quả bổ sung vào hồ sơ rủi ro của Công ty; kiến nghị, đề xuất các biện pháp cải thiện;
- Tổ chức nguồn lực hoạt động hiệu quả theo trục dọc, đào tạo, tuyển dụng và định hướng phát triển đội ngũ
- Chủ trì hoặc tham gia trực tiếp, gián tiếp, cho ý kiến các dự án, quy trình, văn bản liên quan đến hoạt động khác của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Luật, Ngân hàng, Tài chính,... Ưu tiên Nam
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trở lên cùng vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí này ở các tổ chức ngân hàng.
- Am hiểu kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Kỹ năng tư duy chiến lược, định hướng, lập và triển khai kế hoạch, ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tin học thành thạo

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, đoàn kết
Thời giờ làm việc & thời gian nghỉ ngơi:
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần:
Sáng: 08h00 đến 12h00 - Chiều: 13h30 - 17h30
- Có nhà ăn phục vụ CBCNV
- Thời gian nghỉ chế độ và nghỉ lễ theo quy định Công ty và quy định Pháp luật;
Phúc lợi:
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Chế độ Bảo hiểm:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
- Bảo hiểm tai nạn lao động;
Phụ cấp khác:
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Trợ cấp trang phục;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 770 / 1
Logo Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC) Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC)
Tầng G2, Nhà B4, đường Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển gấp Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro và Pháp Chế
Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC)
Nộp đơn