Mô tả công việc

1. Đối với Client:

  • Quy trình, Hồ sơ thanh toán liên quan đến khách hàng như:
    • Soạn thảo Hồ sơ thanh toán (Hợp đồng , Biên bản thanh lý, Bảo mật thông tin...); đảm bảo tính pháp lý, quyền lợi của Công ty; đàm phán để đi đến thỏa thuận ký kết giữa hai Bên.
    • Theo dõi, giám sát các Bộ phận liên quan làm việc đúng Quy trình.
    • Tư vấn, hướng dẫn các quy trình, thủ tục thanh toán với từng Khách hàng tương ứng cho các Bộ phận liên quan.
    • Cầu nối giữa Bộ phận Quản lý khách hàng và kế toán trong thủ tục đóng dự án, xuất hóa đơn.
    • Giải quyết các tình huống, trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục, hồ sơ thanh toán.
    • Theo dõi và cập nhật công nợ hàng ngày, theo tuần, tháng.
    • Làm việc và thúc đẩy Khách hàng thanh toán công nợ quá hạn, trả về các giấy tờ đã ký và đóng dấu.
  • Quy trình, hồ sơ bắt đầu làm việc với khách hàng mới:
    • Hoàn thành các mẫu thông tin mà Khách hàng yêu cầu.
    • Xử lý các vấn đề liên quan đến Quy trình làm việc về giấy tờ, pháp lý tương ứng với Khách hàng mới.
    • Cập nhật Quy trình với Khách hàng mới vào Hệ thống của Bộ phận.

2. Đối với NCC:

  • Quy trình, Hồ sơ thanh toán liên quan đến NCC:
  • Soạn thảo, đảm bảo tính pháp lý các mẫu Hợp đồng, Biên bản thanh lý, Thỏa thuận sử dụng hình ảnh diễn viên…
  • Hỗ trợ tư vấn các Bộ phận liên quan các tình huống, trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện Hồ sơ thanh toán cho NCC.
  • Quản lý hệ thống biểu giá, kiểm soát chi phí tiêu chuẩn của Nhà cung cấp.

3. Đối với Internal:

  • Quản lý hệ thống với việc cập nhật các báo giá mới của Bộ phận Quản lý khách hàng (hàng ngày).
  • Hỗ trợ nhắc nhở, thúc đẩy và phối hợp với Bộ phận Quản lý khách hàng về việc đẩy nhanh Quy trình và Hồ sơ thanh toán với Khách hàng.
  • Đảm bảo Hồ sơ thanh toán được ký đúng thủ tục và tiến độ.
  • Quản lý chi phí sản xuất: làm việc trực tiếp với Bộ phận sản xuất để cân đối chi phí và đảm bảo lợi nhuận Công ty phù hợp như chỉ tiêu đã đề ra trước khi trình duyệt với Ban Giám đốc.
  • Kiểm tra đối chiếu với kế toán về lợi nhuận mỗi tháng, quý, năm.
  • Báo cáo, đưa ra các chỉ số kinh doanh, doanh thu hàng tháng, quý, năm.
  • Tuyển dụng nhân sự:
    • Nhận yêu cầu tuyển dụng từ Bộ phận liên quan, Ban Giám đốc.
    • Liên hệ các trang tuyển dụng lấy báo giá.
    • Làm Đề xuất chi phí tuyển dụng và trình duyệt Ban Giám đốc.
    • Tiến hành đăng tin tuyển dụng
    • Gửi Bộ phận liên quan CV ứng viên phù hợp
    • Liên hệ ứng viên tham gia phỏng vấn, sắp xếp Lịch phỏng vấn.
    • Gửi Bộ phận liên quan Lịch ứng viên đến phỏng vấn
    • Nhận email xác nhận ứng viên trúng tuyển từ Bộ phận liên quan và Ban Giám đốc.
    • Tiến hành thỏa thuận lương và gửi JOB OFFER cho ứng viên
    • Thông báo các ứng viên đã không trúng tuyển của đợt phỏng vấn.
    • Phối hợp với Kế toán thông báo cho các Bộ phận liên quan và Ban Giám đốc tiến hành các bước đánh giá năng lực làm việc và ra quyết định nhận chính thức Ứng viên thử việc.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương ứng.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Quảng cáo là một lợi thế.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, words).
  • Lương: Thỏa thuận, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước khi làm việc chính thức
  • Môi trường làm việc năng động, thăng tiến.
  • Các chế độ, phúc lợi hấp dẫn khác sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 3
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Giải Trí Đen Và Trắng Công Ty TNHH Đầu Tư Giải Trí Đen Và Trắng
39/1 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trên đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu Tư Giải Trí Đen Và Trắng
Nộp đơn