Mô tả công việc

- Phụ trách quản trị văn phòng;

- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn, các chính sách, chế độ, phúc lợi của cán bộ, nhân viên;

- Chấm công, theo dõi phép và quản lý hồ sơ của cán bộ, nhân viên;

- Soạn thảo, quản lý và lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, tài liệu của công ty;

- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng và biến động nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy (ưu tiên trường Luật; Kinh tế Quốc dân).

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Đươc đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

- Đồng nghiệp: Môi trường tốt, thân thiện

- Phúc lợi: Được hỗ trợ máy tính làm việc, các chính sách phúc lợi khác tốt

- Phụ cấp khác: Hỗ trợ ăn trưa

- Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm theo quy định Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 188 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ
Tầng 1, tòa nhà The Legend, 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Hành Chính Tổng Hợp (Lương trên 8 triệu)
Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ
Nộp đơn