Mô tả công việc

- Báo cáo thu chi hàng ngày của các cửa hàng
- Tính lương, chấm công cho nhân viên (Full-time/Part-time) tại các cửa hàng/kiot
- Phân loại thanh toán và lưu giữ chứng từ theo quy định
- Một số công việc hành chính khác theo sự phân công phòng HCNS

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Làm việc gắn bó, lâu dài và có kế hoạch định hướng rõ ràng
- Thành thạo phần mềm, word, excel và các phần mềm chuyên ngành liên quan
- Giới tính: Nữ; dưới 28 tuổi.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
166 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Tuyển Kế Toán Nội Bộ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn