Mô tả công việc

* Trách nhiệm:
- Quản lý hàng hóa tại showroom 74 Cư xá, kiểm kê, báo cáo
- Kiểm kê, báo cáo nguyên vật liệu, hàng hóa, định mức, tồn kho đào tạo 74 Cư xá,
- Kiểm kho, đối chiếu, xử lý chênh lệch giữa kiểm thực tế với sổ sách theo định kỳ, tháng, quý, năm.
- Lập phiếu thu tiền bán hàng, báo có ngân hàng.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng, lập phiếu chi tiền, báo nợ thanh toán tại chi nhánh.
- Lập phiếu nhập hàng, xuất hàng, điều chuyển hàng theo đề xuất đã được phê duyệt.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ phát sinh tại chi nhánh.
- Theo dõi, quản lý, xác nhận công nợ nhân viên khối văn phòng chi nhánh theo tháng, quý, năm.
- Đối chiếu, xác nhận công nợ nội bộ giữa chi nhánh và công ty theo tháng, quý, năm.
- In, đóng quyển, lưu trữ các loại phiếu, sổ chi tiết và tổng hợp công nợ khối văn phòng theo từng tháng.
- Tập hợp hóa đơn GTGT, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý (mảng thuế) gửi CPN định kỳ ra công ty vào ngày 10 hàng tháng
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Làm việc với các cơ quan, ban ngành khi có yêu cầu
- Các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám Đốc
* Quyền hạn:
- Trực tiếp yêu cầu các kế toán điều chỉnh nghiệp vụ khi phát sinh sai
- Yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp hồ sơ, số liệu để kiểm tra, hạch toán, báo cáo kịp thời đầy đủ theo quy định
* Quan hệ:
- Nhận thông tin và thông tin trực tiếp các kế toán viên
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế -tài chính
- Liên hệ các bộ phận khác thông qua phụ trách phòng KT hoặc theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng thống kê, nắm vững chế độ kế toán.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán Amis).

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Mức thu nhập hàng tháng thoả thuận từ 8,000,000đ – 9,000,000đ
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
- Công việc ổn định, lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend
Số 25 Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 28 tuổi
Tuyển Kế Toán Nội Bộ
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend
Nộp đơn