Mô tả công việc

Vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp cho Quản lý Tài chính Dự án hoặc người mà Công ty chỉ định. Vị trí này thuộc phòng Hành chính Kế toán của Công Ty (“Công Ty”) và sẽ chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý hoạt động của Phòng Kế toán Hành chính. Nhiệm vụ tóm lược cụ thể là:
1. Tổ chức hệ thống Kế toán tuân thủ theo Luật và Chế độ Kế toán, các chính sách pháp luật về Thuế;
2. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong Công ty nhằm thực hiện các công việc liên quan đến (i) báo cáo định kỳ theo Luật Kế toán hiện hành; (ii) quản lý và giữ gìn tài sản của Công ty, (iii) Kiểm tra, kiểm soát công tác nghiệm thu thanh toán quyết toán các gói thầu của dự án Thủy điện với vai trò Chủ đầu tư; (iv) các quy trình mua sắm, qui trình quản lý hàng tồn kho, (v) các quy định khác của Nhà máy/ Công ty.
3. Phối hợp và hỗ trợ Ban giám đốc quản lý các công việc có liên quan đến hoạt động chung của Công ty/Nhà máy và phát triển các quan hệ bền vững với các bên có liên quan chủ chốt.
* Trách nhiệm cụ thể
- Tổ chức bộ máy kế toán hoạt động hiệu quả, phù hợp với tình hình hoạt động SXKD, phù hợp với chiến lược phát triển của công ty và tuân thủ quy định của pháp luật. Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty, phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và kết quả hoạt động kinh doanh tuân thủ theo Luật và Chế độ Kế toán hiện hành.
- Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế, phí, lệ phí nộp ngân sách Nhà nước, làm việc với cơ quan thuế khi có thanh tra kiểm tra từ cơ quan thuế hoặc khi có vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát các khoản chi tiêu đảm bảo các khoản chi đúng mục đích, tiết kiệm, tối ưu hóa các chi phí của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo chất lượng hoạt động.
- Theo dõi tình hình thực hiện của tất cả các Hợp đồng, kiểm tra tình trạng thanh toán của các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả;
- Lập Báo cáo tài chính và các báo cáo quản trị khác, cung cấp kịp thời và đầy đủ các thông tin kế toán về hoạt động kinh doanh của công ty theo yêu cầu của cấp trên và cơ quản quản lý nhà nước theo đúng chế độ hiện hành. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các Báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định của Pháp luật. Đưa ra dự báo về tình hình tài chính hoặc cách giải quyết vấn đề trong việc hỗ trợ ban lãnh đạo doanh nghiệp phòng ngừa rủi ro kinh doanh hoặc các sai phạm tài chính, vi phạm pháp luật kinh doanh của nhà nước.
- Quản lý theo dõi việc sử dụng các tài sản của doanh nghiệp, tổ chức kiểm kê tài sản, tham gia vào việc giải quyết các vấn đề liên quan đến việc mất mát, thất thoát tài sản của doanh nghiệp.
- Trực tiếp làm việc với các bên liên quan như Ngân hàng, Cơ quan Thuế, Cơ quan Bảo hiểm, Kiểm toán …để giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán, tài chính, thuế và chế độ bảo hiểm cho người lao động của Công ty
- Cập nhật kịp thời Luật Việt Nam về chế độ chính sách liên quan đến kế toán, tài chính, các loại thuế, phí đảm bảo Công ty tuân thủ và nộp các khoản thuế phí đúng hạn theo qui định của Pháp luật.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty, cơ quan chính quyền, cục Thuế và các bên thứ ba khác đảm bảo duy trì mối quan

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính kế toán có chứng chỉ Kế toán trưởng
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5-7 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Đầu tư Thủy điện, kinh nghiệm về kiểm soát công tác kế toán trong quá trình vận hành nhà máy thủy điện
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán; Nắm vững các nghiệp vụ và xây dựng hệ thống kế toán
- Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng hoạch định chiến lược, kỹ năng quản trị và lãnh đạo nhóm, kỹ năng logic, phân tích, tổng hợp báo cáo
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 2
Từ khóa:
Kế Toán Trưởng
Logo Công ty Cổ phần Khai Thác Thủy Điện Sông Giang Công ty Cổ phần Khai Thác Thủy Điện Sông Giang
43 Lam Sơn - Phường Phước Hòa - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Kế Toán Trưởng
Công ty Cổ phần Khai Thác Thủy Điện Sông Giang
Nộp đơn