Mô tả công việc

Chuẩn bị cho ca làm việc:

  • Thay đồng phục , trang điểm nhẹ nhàng .
  • Nhận bàn giao từ ca làm việc trước giấy tờ, vật dụng, bộ đàm…
  • Kiểm tra, vệ sinh khu vực lễ tân chào đón khách.
  • Tham dự các cuộc họp của bộ phận để nằm các thông tin, sự phân công từ cấp trên.

Trước khi khách đến:

  • Kiểm tra thông tin đặt bàn của khách, các yêu cầu đặc biệt và chuyển thông tin đến bếp, bar có liên quan.
  • Kiểm tra với bếp, quầy bar về các món thiếu hoặc đặc biệt trong ngày.
  • Kiểm tra, lau sạch các thực đơn sử dụng trong ca làm việc.

Đón tiếp khách:

  • Chào đón khách với thái độ niềm nở, vui vẻ ngay từ khi khách bước vào và khi khách ra về.
  • Hỏi thông tin đặt bàn của khách. Nếu chưa thì hỏi các thông tin cơ bản như: số lượng khách, khu vực khách mong muốn…
  • Hướng dẫn khách vào bàn.
  • Bàn giao thông tin với nhân viên phục vụ trong khu vực.
  • Quản lý đặt bàn:
  • Liên tục cập nhật tình trạng chỗ trống để có thể thông báo kịp thời khi khách đặt chỗ
  • Nhận thông tin đặt chỗ của khách (qua email, điện thoại). Nếu khách đặt chỗ cho hôm sau thì xin các thông tin của khách (số điện thoại, tên) vào sổ đặt bàn.
  • Cập nhật tình hình đặt chỗ cho các cấp quản lý, bếp, quầy bar trước và sau mỗi ca làm việc.

Kết thúc ca làm việc:

  • Dọn dẹp vệ sinh khu vực lễ tân
  • Tắt các thiết bị điện không cần thiết, cắm sạc bộ đàm, điện thoại bàn…
  • Bàn giao công việc cho ca sau trong sổ bàn giao.
  • Báo cáo, ghi chú với cấp quản lý về các thông tin cần thiết trong ngày.
  • Hiểu và tuân thủ đúng các quy tắc và quy định thành lập trong sổ tay nhân viên và chính sách của nhà hàng về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, y tế và an toàn thực phẩm.
  • Đảm bảo việc đi làm đúng giờ, mặc đồng phục đúng quy định và bảng tên tại mọi thời điểm.
  • Đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh cá nhân.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với các nhân viên trong nhà hàng và tất cả các bộ phận khác.
  • Tham dự và đóng góp ý kiến cho tất cả các cuộc họp nhân viên và các buổi đào tạo và các hoạt động liên quan khác.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý theo phân công của Giám sát & Quản lý nhà hàng.
  • Đáp ứng với những thay đổi về chức năng nhà hàng.
  • Luôn làm việc với một thái độ tích cực, năng động và chủ động
  • Hỗ trợ trong việc kiểm kê thiết bị vận hành hàng quý, nửa năm,
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý và trách nhiệm khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, ăn uống.
  • Trình độ từ trung cấp trở lên
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Quốc tế Đông Dương (IDI GROUP) Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Quốc tế Đông Dương (IDI GROUP)
Tầng 6, số 555 Lạc Long Quân - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Lễ Tân Nhà Hàng
Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Quốc tế Đông Dương (IDI GROUP)
Nộp đơn